I. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: Công ty cổ phần Vincom Retail
II. MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA:
Khuyến khích khách hàng chia sẻ trải nghiệm: Cuộc thi sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời mà họ đã có tại các TTTM của Vincom trong suốt 20 năm qua. Điều này giúp tạo ra một cộng đồng khách hàng tích cực, cùng nhau thúc đẩy việc khám phá và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.
Cùng sáng tạo trải nghiệm Vincom của bạn: Chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc tại Vincom với các trải nghiệm riêng của bạn
III. THỂ LỆ:
Đối tượng:
Công dân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam không phân biệt giới tính, lứa tuổi.
Đã cơ hội trải nghiệm các SPDV của Vincom tại bất cứ nơi đâu trong suốt 20 năm qua
Có khả năng viết văn, thơ, làm clip, các nội dung truyền cảm hứng theo chủ đề cuộc thi
Quy định về bài thi:
Chủ đề:
Mô tả rõ nét về trải nghiệm, những khoảnh khắc thú vị, ý nghĩa, ấn tượng mà nhân vật đã trải qua tại bất kỳ 1 TTTM Vincom nào trong suốt 20 năm qua
“Đu trend” 20 năm trước cùng Vincom: post hình ảnh 20 năm trước của chính nhân vật cùng ảnh hiện nay
Quy cách
Bài thi có thể dưới dạng văn xuôi, clip, bài thơ, được post công khai lên tài khoản cá nhân của khách hàng (Facebook, Tiktok hoặc Instagram)
Bài dự thi là sản phẩm sáng tạo của cá nhân, không chấp nhận các sản phẩm sao chép
Bài dự thi bắt buộc kèm theo hashtag của chương trình: #Vincom20 #DenVincom #VincomMalliday
Hướng dẫn gửi bài dự thi
Bài dự thi được post ở chế độ công khai & gửi link vào: https://s.net.vn/kyucvincom
Thời gian nhận bài dự thi & công bố giải thưởng:
Nhận bài dự thi từ thời điểm công bố tới hết ngày 19/11/2024 (theo thời gian gửi bài dự thi).
Giải thưởng sẽ được công bố vào Đại nhạc hội sinh nhật Vincom, ngày 23/11/2024
Quyền sử dụng tác phẩm: Bằng việc tham gia cuộc thi, khách hàng đồng ý cho Vincom quyền sử dụng bài viết, hình ảnh, video và nội dung liên quan vào mục đích quảng bá và marketing của Vincom.
Kênh thông tin chính thức về Cuộc thi:
Trang website chính thức của Vincom: https://vincom.com.vn/
Tiêu chí đánh giá
Tiêu chí đánh giá về nội dung
Sáng tạo: Bài dự thi có ý tưởng độc đáo, mang tính cá nhân, sáng tạo trong cách thể hiện: 5 điểm
Chất lượng hình ảnh/video: Đảm bảo hình ảnh rõ ràng, nội dung chất lượng, thu hút người xem: 5 điểm
Cảm xúc và truyền cảm hứng: Bài thi thể hiện được sự chân thật, cảm xúc và truyền cảm hứng cho người khác về những khoảnh khắc tại Vincom: 5 điểm
Tuân thủ chủ đề và các quy định của cuộc thi: Bài thi mô tả rõ nét trải nghiệm tại TTTM Vincom và đính kèm các hashtag yêu cầu: 5 điểm
Tiêu chí đánh giá về tương tác
Reaction: 1 điểm cho mỗi lượt tương tác như thích, yêu thích, ngạc nhiên, v.v.
Comment: 2 điểm cho mỗi bình luận.
Share: 2 điểm cho mỗi lượt chia sẻ.
(*)Tổng điểm xét giải thưởng được tổng hợp từ các hạng mục nói trên, quyết định của BGK cuộc thi là quyết định cuối cùng.
IV. GIẢI THƯỞNG
01 giải Nhất chung cuộc “Cho 1 tôi thật mới”: 01 Voucher nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl Resort Nha Trang với 03 bữa buffet/ngày và vui chơi không giới hạn tại VinWonders Nha Trang dành cho 02 người lớn và 01 cặp vé xem Đại nhạc hội sinh nhật trị giá 10.000.000 VNĐ/voucher.
03 Giải Ký ức vui vẻ: 01 voucher mua sắm trị giá 2.000.000 VND/voucher + 1 cặp vé xem Đại nhạc hội sinh nhật/giải -> Tổng giá trị giải thưởng: 4.000.000 VND/giải
-> Tổng ngân sách giải thưởng: 22.000.000 VNĐ