Đang diễn ra


Khám phá thêm

CÔNG BỐ TUẦN LỄ PHIM KHOA HỌC CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ VINFUTURE 2022

03.12.2022

Hà Nội, ngày 3/12/2022 – Quỹ VinFuture công bố tổ chức tuần lễ phim Khoa học công nghệ quốc tế VinFuture 2022 từ ngày 6/12 đến ngày 11/12/2022 trên toàn quốc. Đây là hoạt động mở màn cho tuần lễ Khoa học – Công nghệ VinFuture 2022 và Lễ trao giải VinFuture II nhằm lan tỏa tình yêu khoa học tới công chúng

Vincom Center Bà Triệu 2: Biểu tượng mua sắm thời thượng “tái xuất” với loạt thương hiệu đình đám

28.10.2022 - 31.10.2022

Ngày 28/10/2022, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu bán lẻ đình đám bậc nhất hiện nay. Cập nhật các xu hướng thế giới mới nhất, Vincom Center Bà Triệu tiếp tục trở thành tâm điểm của các tín đồ thời trang GenZ, khẳng định vị thế “biểu tượng vượt thời gian - phong cách chuẩn quốc tế” giữa lòng Thủ đô.

TRUNG NGUYÊN LEGEND ĐỒNG LOẠT KHAI TRƯƠNG 10 CỬA HÀNG TẠI VINCOM TRONG MỘT NGÀY TRÊN CẢ NƯỚC

10.10.2022

Vừa qua vào ngày 10/10, Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 10 cửa hàng trong Trung Tâm Thương Mại Vincom trên khắp tỉnh thành Việt Nam

VINCOM RETAIL NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2022 TẠI APEA

08.10.2022

Tp.HCM, ngày 7/10/2022, tại lễ trao giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprice Awards (APEA) - Vincom Retail đã được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam.

Vincom Retail xếp hạng 36 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022

22.09.2022

Vincom Retail được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, bình chọn là thương hiệu kinh doanh Bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chỉ số sức mạnh thương hiệu xếp hạng AA+
Đăng ký nhận bản tin
Lịch sự kiện

Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn để nâng cao web trang điều hướng khả năng, sử dụng phân tích trang web và hỗ trợ các nỗ lực tiếp theo của chúng tôi.

Không, cảm ơn