Xưởng dịch vụ VinFast

Thích gian hàng

Ngành hàng: Khác

Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường ô tô trong nước và vươn tầm quốc tế không chỉ nhờ các sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và an toàn, VinFast còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh việc mở rộng hệ thống đại lý và showroom, VinFast cũng chú trọng đầu tư mở rộng các xưởng dịch vụ sau bán hàng.

1. Xưởng dịch vụ VinFast rộng khắp cả nước

1.1 Hệ thống xưởng dịch vụ VinFast ở đâu?

Tính đến ngày 27/01/2023, VinFast đã đưa vào hoạt động 89 showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Mỗi showroom/xưởng dịch vụ đều được hoàn thiện đồng bộ với 3 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe VinFast; Khu vực trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và Khu vực Xưởng dịch vụ.

Như vậy tính đến tháng 01/2023, VinFast tự tin khẳng định vị thế có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất và duy nhất có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố. Các xưởng dịch vụ VinFast đều được đặt trong các khu vực trung tâm tại nhiều tỉnh thành với quy mô lớn và dịch vụ chuyên nghiệp.

Trong năm 2023, VinFast vẫn tiếp tục mở rộng mạng lưới showroom, xưởng dịch vụ cùng hệ thống trạm sạc phủ khắp Việt Nam và trên thế giới. Người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ gần nhất trên website VinFast tại https://vinfastauto.com/vn_vi/tim-kiem-showroom-tram-sac.

Mạng lưới xưởng dịch vụ VinFast rộng khắp toàn quốc đảm bảo sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sở hữu xe VinFast.

1.2 Quy mô Xưởng dịch vụ VinFast đồng bộ

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ. Tất cả các xưởng dịch vụ VinFast đều được trang bị đầy đủ máy móc kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó bao gồm các thiết bị công nghệ cao như máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, máy đo màu điện tử… Đặc biệt, các thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, cân chỉnh góc đặt xe công nghệ 3D đảm bảo được độ chính xác cao và rút ngắn thời gian kiểm tra, sửa chữa.

2. Dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp

VinFast xác định, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một phần quan trọng trong chiến lược định vị và chinh phục thị trường trong và ngoài nước của hãng. Các xưởng dịch vụ VinFast đều vận hành theo một quy trình chuyên nghiệp với 4 dịch vụ chính: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cứu hộ 24/7.

Đến với xưởng dịch vụ VinFast, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với:

– Cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, tiến tiến
– Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp
– Đội ngũ nhân viên trình độ cao, được đào tạo bài bản
– Dịch vụ tận tâm hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng

  •  Cung cấp đầy đủ thông tin về quy định bảo hành và thời gian bảo dưỡng cho từng dòng xe.

  •  Sắp xếp lịch bảo dưỡng xe VinFast định kỳ như thay dầu nhớt, vệ sinh lọc gió, kiểm tra áp suất, gai lốp xe, bình ắc quy…giúp kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

  •  Làm mới diện mạo và phục hồi chuẩn xác màu sơn ngoại thất bằng công nghệ sơn gốc nước hiện đại.

– Chi phí bảo dưỡng hợp lý:

Nhờ trực tiếp sản xuất trong nước nên giá phụ tùng xe VinFast “mềm” hơn hẳn so với nhiều xe nhập khẩu/lắp ráp trong nước cùng phân khúc. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chi phí bảo dưỡng xe VinFast luôn được tối ưu nhất.

VinFast vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới cơ sở tại khắp các tỉnh thành. Để trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành xe VinFast, hãy đặt lịch bảo dưỡng và mang xe đến Xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc để được đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Xưởng dịch vụ VinFast Mega Mall Smart City

Chúng tôi thu thập cookies cho các mục đích khác nhau nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng trên trang web.
Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn. Bạn có thể từ chối bằng cách ấn vào nút "Không, cảm ơn". Lưu ý rằng, việc không đồng ý có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn trên trang web. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng cookies tại Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Không, cảm ơn