Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng/ Quản lý gian hàng

Ngày đăng: 01.01.2024
Hạn nộp hồ sơ: 30.06.2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.

  • Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại Trung tâm thương mại, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.

  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.

  • Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ

  • Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.

  • Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hang

  • Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh từ gian hàng

  • Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.

YÊU CẦU:

  • Tuổi 24 - 33

  • Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật

  • Tổi thiểu 2-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng. Ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các Trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.

  • Kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm

  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.

  • Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc

  • Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc

Chế Độ & Phúc Lợi:

  • Thu nhập không giới hạn

  • Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước; Bảo hiểm sức khỏe

  • Có chế độ khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao

  • Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích theo năng lực

  • Các chế độ ưu đãi hấp dẫn khác của Tập đoàn

  • Các phúc lợi khác: phụ cấp ăn trưa, quà tặng các dịp Lễ, tết, team building...

Chia sẻ tin tuyển dụng

Tổng quan thông tin tuyển dụng

Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng/ Quản lý gian hàng
Địa điểm:
Hạn nộp hồ sơ: 30.06.2024

Thông tin ứng tuyển vui lòng gửi email đến:

[email protected]

Hoặc gọi đến số

Chúng tôi thu thập cookies cho các mục đích khác nhau nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng trên trang web.
Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn. Bạn có thể từ chối bằng cách ấn vào nút "Không, cảm ơn". Lưu ý rằng, việc không đồng ý có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn trên trang web. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng cookies tại Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Không, cảm ơn