VINCOM RETAIL: QUY TẮC ỨNG XỬ

Công ty Cổ phần Vincom Retail (“Vincom Retail”) là Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail kế thừa và tiếp tục phát huy tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của Vingroup.

Ngày đăng bài: 30.06.2022

Địa điểm: Vincom Plaza Imperia.

LỜI MỞ ĐẦU

Công ty Cổ phần Vincom Retail (“Vincom Retail”) là Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail kế thừa và tiếp tục phát huy tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của Vingroup.

Với sứ mệnh của Vingroup là ‘Đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”, Vincom Retail đã tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực độc đáo, giúp định hình phong cách tiêu dùng mới của người dân Việt Nam. Cùng với các đối tác bán lẻ, Vincom Retail mang đến không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp, kết nối người tiêu dùng với xu hướng hiện đại trên thế giới, kết nối niềm vui giữa mọi người bằng những hoạt động đầy cảm hứng và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng hơn mỗi ngày.

Vincom Retail chia sẻ hệ giá trị cốt lõi với Tập đoàn Vingroup, thể hiện qua 6 giá trị: TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC- TINH – NHÂN. Các giá trị cốt lõi này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Vingroup nói chung và Vincom Retail nói riêng. Bộ Quy tắc ứng xử của Vincom  Retail cũng được thể hiện dựa trên giá trị cốt lõi này.

“TÍN”: Bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình, luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.

“TÂM”: Đặt chữ TÂM làm nền tảng, luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức, lấy khách hàng làm trung tâm.

“TRÍ”: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, chủ trương xây dựng một “Doanh nghiệp học tập”.

“TỐC”: Đặt tôn chỉ “Tốc độ, hiệu qur trong từng hành động”, thực hành “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh”.

“TINH”: Đặt mục tiêu “Con người tinh hoa – Sản phẩm dịch vụ tinh hoa  - Cuộc sống tinh hoa – Xã hội tinh hoa”.

“NHÂN”: Xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, tạo dựng “nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

Mỗi thành viên của Vingroup luôn nói chung, Vincom Retail nói riêng luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Tập đoàn và 6 giá trị cốt lõi của Tập đoàn làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình.


CÔNG TY VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG

Công ty ứng xử với người lao động trên giá trị cốt lõi “NHÂN”: Xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, tạo dựng “nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

Công ty luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá và luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.

Vingroup nói chung, Vincom Retail nói riêng đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho CBNV. Đào tạo không chỉ với mục đích nâng cao trình độ cho CBNV, để mỗi thành viên đều trở thành một đại diện xứng đáng của Vingroup trong bất cứ hoàn cảnh nào mà thông qua hệ thống đào tạo, Vingroup sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.


CÔNG TY VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

Chữ “Tín” và chữ “Tâm” là hai giá trị cốt lõi được Công ty đặt lên hàng đầu khi ứng xử với khách hàng. Bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình, luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Đồng thời, Công ty đặt chữ TÂM làm nền tảng, luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức, lấy khách hàng làm trung tâm.


CÔNG TY VỚI XÃ HỘI VÀ CỘNG ĐỒNG

Với môi trường

Hướng tới mục tiêu vận hành xanh và phát triển bền vững, Vincom  Retail luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình thiết kế, xây dựng và khai thác các TTTM. Vincom Retail đã hoàn thành lắp đặt nhiều cơ sở năng lượng mặt trời đưa vào vận hành.

Với cộng đồng

Vingroup xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên khát vọng tiên phong với niềm tự hào về giá trị trí tuệ, bản lĩnh và truyền thống nhân văn của người Việt. Văn hóa này không chỉ thể hiện trong chính sách phúc lợi dành cho người lao động, mà còn trong các hoạt động vì sự phát triển chung của cộng đồng xã hội. Vincom Retail là một trong những thành viên của Tập đoàn nên luôn song hành cùng Tập đoàn trong mọi hoạt động, chính sách này.

Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn để nâng cao web trang điều hướng khả năng, sử dụng phân tích trang web và hỗ trợ các nỗ lực tiếp theo của chúng tôi.

Không, cảm ơn