Tròn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vincom Retail đã và đang khẳng định vị thế trong hành trình tiên phong dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam, mang các thương hiệu quốc tế đến gần hơn người tiêu dùng Việt và truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Thời gian: 23.11.2024 - 23.11.2024
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, ... Xem tất cả Thu gọn
20 năm đồng hành phát triển với những dấu ấn đáng tự hào
Vừa qua, Vincom Retail đã tổ chức sự kiện tri ân đối tác với chủ đề “Đồng hành phát triển, Dấu ấn tầm cao” nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển. Sự kiện quy tụ hơn 100 đối tác chiến lược đã cùng Vincom hiện thực hóa giấc mơ lớn: mang đến không gian mua sắm, giải trí hiện đại và đẳng cấp cho người Việt.
Chia sẻ tại sự kiện, bà Phạm Thị Thu Hiền, Tổng Giám đốc Vincom Retail, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đồng hành từ các đối tác trong việc xây dựng thương hiệu Vincom trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam. "Đây không chỉ là cơ hội tri ân mà còn là dịp để chia sẻ những chiến lược tương lai nhằm mở ra kỷ nguyên phát triển mới cho Vincom Retail", vị CEO nhấn mạnh.
Chia sẻ thêm về kế hoạch phát triển giai đoạn 2025 - 2030, bà Hiền cho biết: “Vincom Retail dự kiến mở rộng với 21 dự án mới, cung cấp mặt bằng dồi dào cho thị trường bán lẻ, tạo cơ hội mở rộng mạng lưới và tăng thị phần cho đối tác. Hệ thống Vincom Mega Mall thế hệ mới sẽ được định hướng bởi ba yếu tố: Concept sáng tạo, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, và kết nối trải nghiệm khách hàng”.
Hơn 1.000 đối tác đồng hành: Kỷ lục cho hành trình 20 năm
Trải qua 20 năm, Vincom Retail khẳng định vị thế là đối tác cho thuê số 1 thị trường với mạng lưới dự án lớn nhất Việt Nam cùng hơn 1.000 đối tác đồng hành. Hệ thống TTTM Vincom chính là điểm tựa vững chắc cho các thương hiệu quốc tế lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, tiên phong đưa mô hình bán lẻ tiêu chuẩn quốc tế đến khắp các tỉnh thành toàn quốc và đồng thời đồng hành cùng các thương hiệu Việt mở rộng quy mô, vươn xa trên toàn quốc.
Là đối tác chiến lược đồng hành từ những ngày đầu, ông Ko Jae Soo – Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam, chúc mừng Vincom Retail: “Trong 20 năm qua, Vincom đã dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ, định hình xu hướng, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng, và truyền cảm hứng cho doanh nghiệp. Với CGV, Vincom không chỉ là đối tác kinh doanh mà là đối tác chiến lược, cùng tạo ra những trải nghiệm giải trí cộng đồng ý nghĩa.”
Đại diện Trung Nguyên Coffee chia sẻ: “Sự hợp tác này mang ý nghĩa chiến lược Win-Win, cùng hướng tới khách hàng với dịch vụ tiện nghi, hiện đại và trên hết chính là lan tỏa tinh thần 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam' khi Vincom là trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế do người Việt xây dựng, Trung Nguyên là thương hiệu cà phê được yêu thích, tự hào vươn tầm thế giới.”
Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên phát triển vượt bậc kéo theo sự bùng nổ của ngành bán lẻ trên đa nền tảng. Điều này đặt ra những yêu cầu và đòi hỏi các TTTM và gian hàng không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn phải nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Các TTTM cũng cần phải hoàn thiện chất lượng dịch vụ và không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, mang đến những hoạt động tương tác và xây dựng cộng đồng khách hàng vững mạnh.
Trong bối cảnh đó, Vincom và các đối tác sẽ tiếp tục hành trình chinh phục những tầm cao mới, cùng người Việt vươn mình ra thế giới, ghi dấu bằng những thành tựu ấn tượng trong kỷ nguyên phát triển đầy khát vọng.