TRUNG NGUYÊN LEGEND VINH DỰ  ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 2024"

TRUNG NGUYÊN LEGEND VINH DỰ  ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 2024"

Thời gian: 19.12.2024 - 31.12.2024

Địa điểm: Vincom+ Thái Hòa.

TRUNG NGUYÊN LEGEND VINH DỰ  ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 2024"

Dựa trên “Báo cáo Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc 2024 (CEE)” được KPMG Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 19/12/2024, Trung Nguyên ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tự hào giữ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.  

Với tôn chỉ Khác Biệt - Đặc Biệt - Duy Nhất, Trung Nguyên Legend đã nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng việc phối hợp hài hoà giữa AI và yếu tố con người. Sự cam kết về Chính trực, Cá nhân hoá, đa dạng sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng tinh thần phụng sự vì lợi ích cộng đồng, đã giúp thương hiệu rút ngắn con đường chinh phục trái tim và khối óc của hàng triệu tín đồ yêu cà phê.

Ngoài ra, Trung Nguyên Legend cũng chia sẻ giải pháp quản lý tích hợp 4.0, cho phép đối tác quản lý các hoạt động của cửa hàng: Kế toán – Bán hàng – Xuất – Nhập – Tồn kho – Tiếp thị – CRM (chăm sóc khách hàng), Fintech (ví điện tử, ngân hàng trực tuyến…) tối ưu hơn. Đây là cách mà thương hiệu cam kết mang đến chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho đối tác khách hàng của mình.

Chi tiết tại: https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/345337-bao-cao-cee-viet-nam-2024-cua-kpmg-ung-dung-cong-nghe-va-ai-de-nang-cao-trai-nghiem-khach-hang

Chúng tôi thu thập cookies cho các mục đích khác nhau nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng trên trang web.
Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn. Bạn có thể từ chối bằng cách ấn vào nút "Không, cảm ơn". Lưu ý rằng, việc không đồng ý có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn trên trang web. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng cookies tại Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Không, cảm ơn