TRUNG NGUYÊN LEGEND VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 2024"
Thời gian: 19.12.2024 - 31.12.2024
Địa điểm: Vincom+ Thái Hòa.
TRUNG NGUYÊN LEGEND VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 2024"
Dựa trên “Báo cáo Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc 2024 (CEE)” được KPMG Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 19/12/2024, Trung Nguyên ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tự hào giữ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.
Với tôn chỉ Khác Biệt - Đặc Biệt - Duy Nhất, Trung Nguyên Legend đã nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng việc phối hợp hài hoà giữa AI và yếu tố con người. Sự cam kết về Chính trực, Cá nhân hoá, đa dạng sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng tinh thần phụng sự vì lợi ích cộng đồng, đã giúp thương hiệu rút ngắn con đường chinh phục trái tim và khối óc của hàng triệu tín đồ yêu cà phê.
Ngoài ra, Trung Nguyên Legend cũng chia sẻ giải pháp quản lý tích hợp 4.0, cho phép đối tác quản lý các hoạt động của cửa hàng: Kế toán – Bán hàng – Xuất – Nhập – Tồn kho – Tiếp thị – CRM (chăm sóc khách hàng), Fintech (ví điện tử, ngân hàng trực tuyến…) tối ưu hơn. Đây là cách mà thương hiệu cam kết mang đến chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho đối tác khách hàng của mình.
Chi tiết tại: https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/345337-bao-cao-cee-viet-nam-2024-cua-kpmg-ung-dung-cong-nghe-va-ai-de-nang-cao-trai-nghiem-khach-hang