ZARA

Thích gian hàng

Ngành hàng: Thời trang

Vị trí: Tầng 1

Zara là một trong những công ty thời trang quốc tế lớn nhất thế giới. Khách hàng là trọng tâm trong mô hình kinh doanh độc đáo của Zara, trong đó bao gồm thiết kế, sản xuất, phân phối và bán hàng thông qua mạng lưới bán lẻ rộng khắp. Bí quyết thành công của nhãn hàng Zara phần lớn là do tốc độ nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang luôn thay đổi liên tục. Zara thường chỉ mất 1 hoặc 2 tuần để phát triển một sản phẩm mới và đưa ra thị trường trong khi các nhãn hàng thời trang khác có khi phải mất đến 6 tháng. Đây là cách mà Zara đánh bại các nhãn hàng khác và trở thành nhãn hiệu được yêu thích nhất, đặc biệt là với những tín đồ thời trang luôn muốn thay đổi để bắt kịp xu hướng mới nhất.
Zara

Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn để nâng cao web trang điều hướng khả năng, sử dụng phân tích trang web và hỗ trợ các nỗ lực tiếp theo của chúng tôi.

Không, cảm ơn