Sơn Kim Mode

Thích gian hàng

Ngành hàng: Thời trang

Sơn Kim khởi đầu từ những năm 1957 với sự thành lập của Đại Thành

Tập đoàn dệt may gia đình danh tiếng và dẫn đầu ngành may mặc tại Việt Nam lúc bấy giờ. Kế thừa kinh nghiệm quý báu từ các thế hệ đi trước, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim (tiền thân của SonKim Retail) được thành lập nhằm mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đầu tư bất động sản, bán lẻ, sản xuất và truyền thông.

Năm 1997, Công ty Sơn Kim thành lập thương hiệu nội y nữ VERA

Sau khi xác định một phân khúc thị trường tiềm năng chưa được đầu tư đó là ngành nội y nữ tại Việt Nam, SonKim đã thành lập VERA vào năm 1997 với mục đích cung cấp một sản phẩm có chất lượng sản xuất cao và thiết kế sáng tạo để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người phụ nữ. Bằng cách sử dụng thế mạnh cốt lõi của công ty là dệt may và sản xuất, VERA đã có thể trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành nội y Việt Nam. SonKim Retail đã thiết lập triết lý đầu tư: Xây dựng dựa trên thế mạnh cốt lõi và xác định các cơ hội đầu tư tăng trưởng cao, liền kề để tận dụng và xây dựng các thương hiệu dẫn đầu thị trường.

Tiếp nối thành công đó, công ty tiếp tục tìm kiếm các thị trường liên quan, có tiềm năng tăng trưởng cao. Năm 2001, công ty đã đưa thương hiệu Jockey vào danh mục đầu tư để mở rộng phạm vi bao gồm quần áo nam và như một sự bổ sung cho thương hiệu Vera bằng cách cung cấp đồ dùng hoạt động thể thao cho phụ nữ. Với các dòng sản phẩm nội y, đồ ngủ và đồ thể thao nổi tiếng của Mỹ, thương hiệu Jockey nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường về chất lượng, kiểu dáng và sự thoải mái. Ngày nay, VERA và Jockey có mạng lưới hơn 100 cửa hàng, doanh thu hàng năm trên $ XXX USD và phạm vi phủ sóng toàn quốc. Được kết hợp với nền tảng Thương mại điện tử của Tập đoàn, khách hàng chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao mang tính cá nhân hóa trải nghiệm.

Năm 2006, SonKim ra mắt Công ty Cổ phần SonKim Bắc Ninh và Công ty Cổ phần Truyền thông Vision 21

Với thương hiệu Vera và Jockey được thành lập, công ty tiếp theo chuyển trọng tâm sang tăng cường các kênh bán hàng của mình để tạo ra một nền tảng quảng cáo phổ biến đầy đủ. Năm 2006, SonKim ra mắt, Công ty Cổ phần SonKim Bắc Ninh và Công ty Cổ phần Truyền thông Vision 21 (sau đổi tên thành GS Shop), với tầm nhìn trở thành kênh bán lẻ O2O hàng đầu trên toàn quốc. Với nền tảng Trực tuyến đến Ngoại tuyến, công ty đã có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng của mình từ truyền thống truyền thống sang thương mại điện tử và bán hàng qua điện thoại.

Với danh mục thương hiệu và năng lực ngày càng mở rộng, SonKim Retail được thành lập vào năm 2017 nhằm tạo ra một hệ sinh thái thống nhất đảm bảo tính minh bạch và cung cấp phương tiện đầu tư cho các đối tác để nhanh chóng khai thác các cơ hội thị trường. Công ty mới đã có thể đảm bảo đầu tư và ký thỏa thuận hợp tác với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 của Hàn Quốc trong cùng năm. Với hơn 15.000 điểm bán lẻ tại Hàn Quốc, GS25 đã chọn hợp tác với SonKim Retail để thâm nhập vào Việt Nam do SonKim có thành tích và năng lực hoạt động mạnh mẽ để nhanh chóng mở rộng quy mô kinh doanh.

Ngay sau đó, công ty tiếp tục mở rộng danh mục nhượng quyền thương hiệu quốc tế bằng cách đầu tư vào lĩnh vực F&B đầu tiên bằng cách kết hợp với hai đầu bếp nổi tiếng thế giới và từng đoạt ba sao Michelin là Jacques và Laurent Pourcel, nhằm mang đến cho người Việt Nam trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới. Liên doanh tận dụng các thực đơn sáng tạo đã làm cho Montpellier, Pháp trở nên nổi tiếng trên thế giới và là cơ sở duy nhất tại Việt Nam do các đầu bếp ba sao Michelin đứng đầu.

Sau khi tham gia vào phân khúc F & B với Jardin De Sens theo chủ đề Pháp, SonKim Retail đã tìm cách mở rộng các dịch vụ của mình bằng cách một lần nữa kết hợp với một thương hiệu quốc tế nổi tiếng bằng cách hợp tác với thương hiệu Watami nổi tiếng từ Nhật Bản vào năm 2019. Sự hợp tác bao gồm ăn uống cao cấp và bình dân bằng việc khai trương thương hiệu Watami Japanese Dining và Kyo Watami.

Cũng trong năm 2019, SonKim Retail đã thành lập thêm Global Target và Logis DC Park để tăng cường hiệu quả cho chuỗi cung ứng của mình, bắt đầu sản xuất các sản phẩm nhãn hiệu riêng để bán thông qua GS25 và tận dụng cơ hội xuất khẩu một cách hiệu quả.

Trong lần đầu tư gần đây nhất, SonKim Retail đã tận dụng vị thế của mình là thương hiệu làm đẹp hàng đầu cho phái nữ tham gia vào phân khúc sức khỏe và sắc đẹp với việc thành lập HealthSpa, nhằm đa dạng hóa hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tạo ra một thương hiệu Phong cách sống đích thực với phạm vi tiếp cận đa kênh và mạnh mẽ.

Hệ sinh thái bán lẻ của SonKim Retail  đã phát triển thành công trên nhiều lĩnh vực để đến năm 2017 được quy tụ dưới một mái nhà và từ đó tiếp tục mở rộng cũng như phát triển mạnh mẽ, hướng đến việc xây dựng các thương hiệu hỗ trợ lẫn nhau trong tập đoàn SonKim Retail tại thị trường Việt Nam.

Nguyễn Minh Sơn
CEO của SonKim Retail

Với sự hình thành của SonKim Retail vào năm 2017

Tập đoàn đã chuyển đổi từ mô hình công ty điều hành sang mô hình công ty mẹ để đầu tư vào các thị trường tiềm năng tăng trưởng cao phù hợp với thế mạnh cốt lõi của công ty và sử dụng các đối tác đã được chuyên gia để tối đa hóa việc tạo ra giá trị đồng thời quản lý rủi ro. SonKim Retail có thành tích đã được chứng minh trong việc xác định các cơ hội như vậy và sau đó đưa nguồn vốn và đội ngũ vận hành cần thiết vào để phát triển các thương hiệu mạnh và tạo ra lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

SonKim Retail tiếp tục tạo cơ hội cho các đối tác tài chính và chiến lược đầu tư vào việc mở rộng hệ sinh thái bán lẻ, các ngành và danh mục sản phẩm hiện có của Sơn Kim Mode cũng như các cơ hội mới nổi. SonKim Retail là đối tác tin cậy của bạn và hoạt động với mức độ minh bạch và chính trực cao nhất để xây dựng các mối quan hệ lâu dài.

Sơn Kim Mode test

Chúng tôi thu thập cookies cho các mục đích khác nhau nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng trên trang web.
Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn. Bạn có thể từ chối bằng cách ấn vào nút "Không, cảm ơn". Lưu ý rằng, việc không đồng ý có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn trên trang web. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng cookies tại Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Không, cảm ơn