UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022

BST LifeWear Xuân/Hè 2022 của UNIQLO có chủ đề “The Joys of Clothing – Khoác Lên Mình Niềm Hân Hoan Của Mùa Mới”, mang đến làn gió mới, tràn đầy năng lượng từ những gam màu mới, đa dạng, tràn ngập cảm hứng Xuân/Hè dành cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn, trong mọi khoảnh khắc của đời thường.

Ngày đăng: 07.03.2022

Tiếp tục thừa hưởng triết lý của LifeWear với thế mạnh thiết kế đơn giản, sự tiện dụng và tính năng chất lượng cao. Ở bộ sưu tập mùa Xuân/Hè năm nay, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang và cuộc sống thông qua những gợi ý giúp mọi người tìm thấy và tận hưởng những niềm vui giản đơn từ trang phục thường ngày.

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2022 lần này tập trung ở việc các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản được thổi làn gió mới với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng cho những khởi đầu của năm 2022. Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism, công nghệ chống nắng UV Protection cho đến bộ sưu tập với gam màu Indigo được ưa chuộng trên toàn cầu.

Một số sản phẩm trong BST LifeWear Xuân/Hè 2022

Dịp này, UNIQLO cũng ra mắt Ấn phẩm LifeWear số 06 với chủ đề “The Joys of Clothing – Khoác Lên Mình Hân Hoan Của Mùa Mới” (phát hành tại các cửa hàng UNIQLO và online). Ấn phẩm sẽ tiếp tục lan toả về triết lý LifeWear với những niềm vui dung dị trong cuộc sống đời thường của nhiều nhân vật. Trong đó có các bài phỏng vấn với đạo diễn Sofia Coppola (nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh như Lost In Translation, The Beguiled), với vận động viên quần vợt xe lăn Shingo Kunieda về nghị lực và tình yêu dành cho thể thao đầy cảm hứng, đến những câu chuyện giản đơn về việc tìm thấy tình yêu từ căn bếp, nghệ thuật làm gốm,… ở khắp nơi trên thế giới. 

Một trong những nội dung đặc sắc của ấn phẩm LifeWear số 6 là bài phỏng vấn với nữ đạo diễn tài năng Sofia Coppola.

Một trong những nội dung khác cũng được hưởng ứng mạnh mẽ là câu chuyện về hành trình bền bỉ tạo ra những sản phẩm độc đáo của Uniqlo, từ công nghệ AIRism đến việc tạo ra chiếc áo sơ mi Oxford Uniqlo. Những nỗ lực không tên tại phòng thí nghiệm nhằm kiểm chứng cơ sở khoa học cho sản phẩm của thương hiệu, chứng minh tinh thần “vẻ đẹp hữu ích” kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật.

Theo đại diện Uniqlo, mỗi người cần chọn được cách làm bản thân mình vui nhất. Biết bao kế hoạch cuộc đời mở ra đầy mới mẻ, quan trọng là ta biết rằng đây là mùa hân hoan để khoác lên mình sự tươi mới.

Điểm độc đáo của ấn phẩm LifeWear không chỉ đến từ nội dung sâu, thiết kế chỉn chu, mà thể hiện ở tâm huyết của đội ngũ thực hiện khi chú trọng đến tính bền vững. Được ra mắt lần đầu vào năm 2019, đến nay, toàn bộ ấn phẩm đều được sản xuất bằng loại giấy có chứng nhận bền vững với con người và môi trường - FSC. Đây là một chuẩn mực còn khá mới trong lĩnh vực xuất bản tại Việt Nam.

(Nguồn tham khảo: Uniqlo.com, Zingnews.vn)

Chúng tôi thu thập cookies cho các mục đích khác nhau nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng trên trang web.
Bằng cách ấn vào “Đồng ý”, bạn đồng ý với cookie lưu trữ trên thiết bị của bạn. Bạn có thể từ chối bằng cách ấn vào nút "Không, cảm ơn". Lưu ý rằng, việc không đồng ý có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn trên trang web. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng cookies tại Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Không, cảm ơn