04 CÁCH XÁC ĐỊNH ĐÚNG CHƯƠNG TRÌNH TRAO THƯỞNG TỪ VINCOM

20.08.2018 18:38:44

Những ngày gần đây, Vincom nhận được thông tin về việc: Một số khách hàng được thông báo trúng thưởng, với một số dấu hiệu nghi lừa đảo:

- Số điện thoại là ĐIỆN THOẠI BÀN, không rõ danh tính khi tìm kiếm trên internet
- Tự xưng là nhân viên của Vincom, nhưng không nói rõ bộ phận trực thuộc
- Nội dung: thông báo khách hàng đã may mắn nhận được phiếu mua hàng giảm giá từ 3 – 5 triệu đồng cho các mặt hàng giá trị như Điện thoại di động Samsung, iPhone... Sau đó, người này sẽ thúc giục khách hàng mua hàng để nhận ưu đãi, nếu đồng ý khách hàng sẽ chuyển số tiền còn lại và nhận hàng.

Vincom đã nhận được một vài trường hợp với cách thức tương tự như trên và đang cho tìm hiểu và làm rõ. Nếu bạn được thông báo những thông tin tương tự như trên, vui lòng KHÔNG làm theo và gửi ngay cho Vincom qua:

- Inbox fanpage: http://m.me/vincom.com.vn
- Email: info@vincom.com.vn

Để tránh những sự việc không mong muốn, Vincom xin thông báo 04 dấu hiệu để xác định ĐÚNG chương trình trao thưởng từ Vincom:

1. Số điện thoại liên hệ là hotline của mỗi BQL TTTM (Ban quản lý trung tâm thương mại) Vincom theo danh sách tại link: http://vincom.com.vn/index.php/vi/tttm-gan-nhat)
2. Thông tin danh sách khách hàng trúng thưởng PHẢI được đăng trên Fanpage hoặc Website chính thức của Vincom.
3. Khách hàng chỉ chi trả chi phí đi lại, ăn ở; thuế thu nhập cá nhân (10% giá trị giải thưởng lớn hơn 10 triệu đồng) và các chi phí không bao gồm trong giải thưởng.
4. Trong các trường hợp nhận giải trực tiếp tại văn phòng BQL TTTM Vincom, khách hàng sẽ được yêu cầu ký vào biên bản bàn giao quà tặng để xác nhận đã phần thưởng đã được trao đúng cho khách hàng.

Xin cảm ơn!

2